Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Chứng nhận ISO 9000 vieclam.

I.

Chứng nhận ISO 9000 hải phòng: 328c trần nguyên hãn, q lê chân; đt : 031.

Vì là tổ chức phi lợi nhuận nên mức học phí tại MIS được Hiệp hội Sales & Marketing Singapore hỗ trợ cho sinh viên 40% - 50% mức học phí so với các trường khác. Giáo sư Đào Văn Lượng, Giám đốc Sở KHCN&MT TP HCM, nêu một nét đặc trưng trong quan hệ &8220;khách hàng - nhà sản xuất &8221; ở Việt Nam hiện nay là hầu hết nhà sản xuất phần mềm trong nước phải &8220;tự đặt bài toán, rồi tự giải cho khách hàng&8221;. Vì vậy, công việc và trách nhiệm của các doanh nghiệp phần mềm Việt Nam hết sức khó khăn. Theo Tiến sĩ Lê Trường Tùng, Chủ tịch Hội Tin học TP HCM, thì chất lượng quy trình = chất lượng sản phẩm + năng suất hoạt động + thu hút đối tác, và vai trò của ISO/CMM đối với các doanh nghiệp phần mềm Việt Nam chính là chuẩn hóa, quốc tế hóa với chất lượng là then chốt. Tuy không mới mẻ, nhưng vấn đề &8220;làm&8221; ISO hay CMM vẫn còn như xa lạ với nhiều doanh nghiệp phần mềm Việt Nam. Nên tư vấn làm ISO ở đâu cho hiệu quả? TS Lê Thế Hùng, Công ty FPT, cho rằng hiện khó chỉ định cụ thể danh sách các công ty nào làm tư vấn giỏi, tuy nhiên nên chọn các công ty lớn và giá rẻ làm tư vấn. TS Lê Trường Tùng cũng bổ sung nên chọn một công ty nào đã từng tư vấn thành công cho một doanh nghiệp và công ty đó cũng phải có... Chứng nhận chất lượng về... Tư vấn. Ông Hoàng Mạnh Cường, Trưởng phòng Quản lý chất lượng Công ty Tin học Bưu điện TP HCM, cho biết chi phí làm ISO cho một công ty phần mềm Việt Nam, có 20 - 50 lập trình viên, tốn trên 100 triệu đồng. Còn theo ông Hùng, chi phí để FPT lấy được chứng nhận CMM cấp 4 tới 50.000 USD cộng với 80 tháng công. Việc &8220;làm&8221; ISO/CMM rất cần, nhưng chi phí tốn kém như vậy không phải doanh nghiệp phần mềm nào cũng đủ khả năng. Ông Nguyễn Trọng, Phó Giám đốc Sở KHCN&MT cho biết TP HCM đã có kế hoạch xây dựng 300+3 doanh nghiệp mới từ nay đến năm 2005, trong đó có 3 doanh nghiệp có số lập trình viên trên 500 người. Thành phố đã có chương trình hỗ trợ &8220;làm&8221; ISO/CMM, bao gồm một số hoạt động tư vấn và cấp 20 triệu đồng cho mỗi doanh nghiệp. Thế nhưng, đến nay chưa có một doanh nghiệp nào tìm đến chương trình này. Ông Hoàng Minh Châu, Giám đốc Công ty FPT TP HCM, nêu kiến nghị thành phố cần tăng tiền trợ giúp cho một doanh nghiệp phần mềm làm ISO/CMM lên thành 30 triệu đồng, và có quy chế sao cho các doanh nghiệp đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO/CMM được cộng điểm khi đấu thầu thực hiện các dự án CNTT hoặc được chỉ định thực hiện các dự án ở mức độ nào đó. TP HCM: 7-9 Đồng Nai, phường 2, Tân Bình, gần sân bay Tân Sơn Nhất. ĐT: 08.2247 5693/ 2247 5694/ 0908 08 44 80/ 09 760 58 598. Học viện Marketing Singapore được thành lập từ năm 1973 chứng nhận iso 9000 và là tổ chức phi lợi nhuận về chuyên ngành Marketing tại Singapore. Đây là tổ chức quốc gia về Sales và Marketing. Hệ thống bằng cấp của MIS được công nhận rộng rãi, đặc biệt là trong lĩnh vực Kinh doanh, Sales và Marketing.. Là tổ chức phi lợi nhuận, nên ngay từ đầu trường hỗ trợ tài chính cho sinh viên nên mức học phí chỉ khoảng hai phần ba so với mức học phí của các trường tư thục khác. Trong khi đó, không ít sinh viên vừa tốt nghiệp đại học mong muốn có tấm bằng thạc sĩ nhưng không đáp ứng điều kiện tuyển sinh vì chỉ có kinh nghiệm làm việc bán thời gian trong 4 năm. Bên cạnh đó, những sinh viên nộp hồ sơ kỳ học tháng 10 và tháng 12/2012 còn có cơ hội nhận iPad 16 GB cho chương trình cao đẳng, cử nhân, thạc sĩ; ưu đãi cho sinh viên nộp hồ sơ chương trình tiếng Anh và cao đẳng 1.250 SGD. Visco miễn phí dịch vụ và dịch thuật hồ sơ. Sinh viên nhập học các chương trình cử nhân, thạc sĩ chứng nhận iso 9000 sẽ được tặng vé máy bay một chiều tới Singapore. Visco là cầu nối giữa phụ huynh và nhà trường trong suốt quá trình học. Thông tin liên hệ, xem tại đây.

II. Trường cũng là tổ chức của châu Á Thái Bình Dương đạt được chứng nhận ISO 9000 vào năm 1996

.Miễn phí dịch thuật và dịch vụ; miễn phí kiểm tra tiếng Anh; tặng vé máy bay; miễn phí ghi danh trị giá 5.450.000 đồng; hỗ trợ học phí 25 triệu chứng nhận iso 9000 đồng cho Đại học và 17 triệu đồng cho Thạc sĩ. TP HCM: 239 Cách mạng tháng 8, Nhà A02 Chung cư Văn hoá, phường 4, quận 3. ĐT: 08.38328416; 38390718; Email: viscohcm@visco.edu.vn. Hà Nội: 230 Kim Mã, ĐT: 04.37261938, Email: viscohanoi@visco.edu.vn. Hải Phòng: 328C Trần Nguyên Hãn, Q Lê Chân; ĐT : 031.3950748/3786 158 Email: viscohp@visco.edu.vn.

Miễn phí dịch thuật và dịch vụ; miễn phí kiểm tra tiếng Anh; tặng vé máy bay; miễn phí ghi danh trị giá 5.450.000 đồng; hỗ trợ học phí 25 triệu chứng nhận iso 9000 đồng cho Đại học và 17 triệu đồng cho Thạc sĩ. TP HCM: 239 Cách mạng tháng 8, Nhà A02 Chung cư Văn hoá, phường 4, quận 3. ĐT: 08.38328416; 38390718; Email: viscohcm@visco.edu.vn. Hà Nội: 230 Kim Mã, ĐT: 04

2013 cao su silicon tấm mỏng với iso 9000:2001 chứng nhận-Cao su ...

.37261938, Email: viscohanoi@visco.edu.vn. Hải Phòng: 328C Trần Nguyên Hãn, Q Lê Chân; ĐT : 031.3950748/3786 158 Email: viscohp@visco.edu.vn.. Miễn phí dịch thuật và dịch vụ; miễn phí kiểm tra tiếng Anh; tặng vé máy bay; miễn phí ghi danh trị giá 5.450.000 đồng; hỗ trợ học phí 25 triệu chứng nhận iso 9000 đồng cho Đại học và 17 triệu đồng cho Thạc sĩ. TP HCM: 239 Cách mạng tháng 8, Nhà A02 Chung cư Văn hoá, phường 4, quận 3. ĐT: 08.38328416; 38390718; Email: viscohcm@visco.edu.vn. Hà Nội: 230 Kim Mã, ĐT: 04.37261938, Email: viscohanoi@visco.edu.vn. Hải Phòng: 328C Trần Nguyên Hãn, Q Lê Chân; ĐT : 031.3950748/3786 158 Email: viscohp@visco.edu.vn.

III. Đây cũng là tổ chức đầu tiên của châu Á Thái Bình Dương đạt được chứng nhận ISO 9000 vào năm 1996

Quách Tuấn Ngọc - Giám đốc Trung tâm CNTT, Bộ GD&ĐT: Mạng giáo dục, kết nối Internet vào trường học, hỗ trợ tuyển sinh ... Sẽ được triển khai mạnh. Cả Bộ trưởng GD&ĐT Nguyễn Minh Hiển và Bộ trưởng BCVT Đỗ Trung Tá đang đốc thúc đẩy nhanh tiến độ kết nối Internet vào tất cả trường đại học và phổ thông trung học. . Thạc sĩ chuyên ngành về quản trị marketing quốc tế 12 tháng. MIS là trường chuyên đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực Marketing và Kinh doanh với chất lượng đào tạo chuyên nghiệp, lâu đời được công nhận và quan tâm tại Singapore. Đây là trường đầu tiên chuyên về đào tạo Marketing chuyên nghiệp tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Nổi tiếng với chương trình kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, trường đã đào tạo trên 40.000 nhà Marketing chuyên nghiệp bằng các chương trình đào tạo tiếng Anh, Chứng chỉ chuyên nghiệp, Cao đẳng, Đại học, Chứng chỉ sau Đại học, Thạc sĩ. Đề án 112 và các dự án trong cơ quan Chính phủ bắt đầu được triển khai đã qua giai đoạn phê duyệt cũng tạo nên một nhu cầu rất lớn về việc phát triển phần mềm phục vụ chính phủ điện tử e-government. Việc đầu tư hàng nghìn tỷ đồng vào phát triển các hệ thống CNTT và phần mềm sẽ làm cho thị trường này rất sôi động. Riêng việc chi hơn 4.000 tỷ đồng cho Đề án 112 và các dự án trong cơ quan chứng nhận iso 9000 Chính phủ đến năm 2005 sẽ tạo doanh số CNTT từ thị trường trong nước đạt gần 300 triệu USD, cộng với những khoản chi khác cho doanh nghiệp, ngân hàng và các ngành khác thì 500 triệu USD doanh thu đến 2005, theo tôi, cũng có thể là con số khả thi.. Học viện Marketing Singapore được thành lập từ năm 1973 và là tổ chức phi lợi nhuận về chuyên ngành Marketing tại Singapore. Đây là tổ chức quốc gia về Sales và Marketing. Hệ thống bằng cấp của MIS được công nhận rộng rãi, đặc biệt là trong lĩnh vực Kinh doanh, Sales và Marketing. Lương Cao Sơn - Thư ký Ban điều hành Đề án Tin học hoá quản lý hành chính Nhà nước Đề án 112: Internet Việt Nam sẽ đổi mới hơn nhiều và số người dùng tăng gấp 3 lần trong năm 2003. Chính sách về CNTT bắt đầu được ban hành, thúc đẩy tin học hoá trong mọi lĩnh vực. Bộ BCVT, Ban Chỉ đạo 58 công bố các chính sách ưu tiên phát triển và ứng dụng CNTT ở Việt Nam. Đặc biệt, Đề án 112 bắt đầu có thông tin cung cấp cho điều hành và công chúng dịch vụ công. Trường Marketing Institute of Singapore - MIS muốn cung cấp cho các bạn sinh viên cái nhìn khái quát về chuyên ngành và thực tế ngành học mà sinh viên sẽ được đào tạo. Hội thảo do Thầy Mr. Mickey Hee chứng nhận iso 9000 - Trưởng khoa Marketing diễn thuyết với chuyên đề: Marketing là gì? Tầm quan trọng và vai trò của marketing đối với doanh nghiệp; Triển vọng nghề nghiệp của sinh viên sau khi tốt nghiệp là gì? Làm thế nào để sử dụng sơ đồ cảm nhận trong marketing thu hút thêm khách hàng?. Đây cũng là năm Hội Tin học Việt Nam cố gắng đổi mới và nâng cao chất lượng các hoạt động.

Học viện Marketing Singapore được thành lập từ năm 1973 và là tổ chức phi lợi nhuận về chuyên ngành Marketing tại Singapore. Đây là tổ chức quốc gia về Sales và Marketing. Hệ thống bằng cấp của MIS được công nhận rộng rãi, đặc biệt là trong lĩnh vực Kinh doanh, Sales và Marketing. Lương Cao Sơn - Thư ký Ban điều hành Đề án Tin học hoá quản lý hành chính Nhà nước Đề án 112: Internet Việt Nam sẽ đổi mới hơn nhiều và số người dùng tăng gấp 3 lần trong năm 2003. Chính sách về CNTT bắt đầu được ban hành, thúc đẩy tin học hoá trong mọi lĩnh vực. Bộ BCVT, Ban Chỉ đạo 58 công bố các chính sách ưu tiên phát triển và ứng dụng CNTT ở Việt Nam. Đặc biệt, Đề án 112 bắt đầu có thông tin cung cấp cho điều hành và công chúng dịch vụ công. Trường Marketing Institute of Singapore - MIS muốn cung cấp cho các bạn sinh viên cái nhìn khái quát về chuyên ngành và thực tế ngành học mà sinh viên sẽ được đào tạo. Hội thảo do Thầy Mr. Mickey Hee chứng nhận iso 9000 - Trưởng khoa Marketing diễn thuyết với chuyên đề: Marketing là gì? Tầm quan trọng và vai trò của marketing đối với doanh nghiệp; Triển vọng nghề nghiệp của sinh viên sau khi tốt nghiệp là gì? Làm thế nào để sử dụng sơ đồ cảm nhận trong marketing thu hút thêm khách hàng?. Đây cũng là năm Hội Tin học Việt Nam cố gắng đổi mới và nâng cao chất lượng các hoạt động.. Học viện Marketing Singapore được thành lập từ năm 1973 và là tổ chức phi lợi nhuận về chuyên ngành Marketing tại Singapore. Đây là tổ chức quốc gia về Sales và Marketing. Hệ thống bằng cấp của MIS được công nhận rộng rãi, đặc biệt là trong lĩnh vực Kinh doanh, Sales và Marketing. Lương Cao Sơn - Thư ký Ban điều hành Đề án Tin học hoá quản lý hành chính Nhà nước Đề án 112: Internet Việt Nam sẽ đổi mới hơn nhiều và số người dùng tăng gấp 3 lần trong năm 2003. Chính sách về CNTT bắt đầu được ban hành, thúc đẩy tin học hoá trong mọi lĩnh vực. Bộ BCVT, Ban Chỉ đạo 58 công bố các chính sách ưu tiên phát triển và ứng dụng CNTT ở Việt Nam. Đặc biệt, Đề án 112 bắt đầu có thông tin cung cấp cho điều hành và công chúng dịch vụ công. Trường Marketing Institute of Singapore - MIS muốn cung cấp cho các bạn sinh viên cái nhìn khái quát về chuyên ngành và thực tế ngành học mà sinh viên sẽ được đào tạo. Hội thảo do Thầy Mr. Mickey Hee chứng nhận iso 9000 - Trưởng khoa Marketing diễn thuyết với chuyên đề: Marketing là gì? Tầm quan trọng và vai trò của marketing đối với doanh nghiệp; Triển vọng nghề nghiệp của sinh viên sau khi tốt nghiệp là gì? Làm thế nào để sử dụng sơ đồ cảm nhận trong marketing thu hút thêm khách hàng?. Đây cũng là năm Hội Tin học Việt Nam cố gắng đổi mới và nâng cao chất lượng các hoạt động.

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét